Tuyệt chiêu giúp bạn xinh như hotgirl chỉ sau 7 phút trang điểm – M.O.I Cosmetics
Tuyệt chiêu giúp bạn xinh như hotgirl chỉ sau 7 phút trang điểm

Tuyệt chiêu giúp bạn xinh như hotgirl chỉ sau 7 phút trang điểm

Với 3 bước đơn giản trang điểm cùng phấn nước, má hồng và son kem lì, các nàng sẽ sở hữu khuôn mặt xinh tươi, đầy sức sống.

Một khuôn mặt xinh xắn với nụ cười rạng rỡ giúp phái đẹp tự tin khi giao tiếp. Bộ trang điểm 24/7 có hai tone màu hồng đất và cam đất được chính ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, tìm kiếm công thức và kiểm chứng, có thể giúp các nàng đẹp tự nhiên và rạng ngời cả ngày, chỉ sau 7 phút trang điểm.

Hotgirl Quỳnh Lương trông nổi bật sau 7 phút với bộ trang điểm 24/7

Sau 7 phút với ba bước trang điểm đơn giản sau đây sau đây cùng tone màu hồng đất: phấn nước, má hồng, son kem lì giúp hotgirl Quỳnh Lương trông nổi bật và tự tin.

Bước 1: Dùng phấn nước (Cushion) để đánh nền

Bước 2: Dùng má hồng (Blusher) để đánh vùng má, trán, và cằm

Bước 3: Dùng son kem lì (Matte Lipstick) để tô môi

Bộ trang điểm 24/7 có hai màu sắc, đại diện cho hai phong cách: tone màu cam đất dành cho cô gái cá tính (Cool Cool Girl) và tone màu hồng đất dành cho cô gái ngọt ngào (Pink Pink Girl). Mỗi bộ gồm ba sản phẩm gồm phấn nước (cushion), má hồng (blusher) và son kem lì (matte lipstick), dễ sử dụng, tiện lợi cho tất cả cô gái ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ mất vài phút và vài bước đơn giản, bạn gái sẽ tự tin thể hiện phong cách với vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Bộ trang điểm 24/7 với thông điệp “Bạn chỉ mất 7 phút để rạng rỡ suốt 24 giờ” được phân phối độc quyền tại Store Ngoisao với hình thức thanh toán linh hoạt và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Hãy trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu bộ trang điểm tiện dụng này tại đây.

← Bài trước Bài sau →